Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2019

Những phương pháp niềng răng hiệu quả nhất hiện nay

Niềng răng thẩm mỹ là phương pháp phổ biến cho những trường hợp răng mọc lệch lạc ảnh hưởng thẩm mỹ của hàm răng, tạo ấn tượng không tốt khi giao tiếp và cản trở thành công của bạn. Nha Khoa Hạnh Nguyên áp dụng đúng quy trình các kỹ thuật chỉnh nha tiên tiến nhất theo tiêu chuẩn nghiệm ngặt, sẽ là địa chỉ mang lại cho bạn kết quả hài lòng.

Các phương pháp niềng răng phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay.

Có khá nhiều phương pháp niềng răng thẩm mỹ được áp dụng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Các phương pháp đều có ưu điểm vượt trội riêng so với các phương pháp khác và mức giá cho từng loại phương pháp niềng răng cò phụ thuộc vào tình trạng răng, mong muốn và điều kiện tài chính của mỗi người mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp.

1. Niềng răng mắc cài là phương pháp truyền thống nhưng hiệu quả

Niềng răng mắc cài là phương pháp chỉnh nha truyền thống, gắn cố định hệ thống mắc cài và dây cung lên răng, tạo lực chỉnh nha ổn định và dàn trải, dịch chuyển răng về đúng vị trí mong muốn. Niềng răng mắc cài được ứng dụng rất phổ biến và được đánh giá cao về hiệu quả, điều mà các phương pháp mới dù có cải tiến cũng không đáp ứng được.
Niềng răng mắc cài sử dụng nhiều loại mắc cài khác nhau, như mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài tự buộc, mắc cài mặt lưỡi. Khách hàng có thể lựa chọn phương pháp niềng răng thẩm mỹ phù hợp với nhu cầu và tình trạng răng miệng của mình để điều trị.
Mức giá hiện tại của phương pháp niềng răng mắc cài phụ thuộc vào chất liệu của mắc cài và dây cung được sử dụng khi niềng răng. Mức giá của loại niềng răng mắc cài tại Trung Tâm Nha Khoa Hạnh Nguyên dao động từ 18 triệu đến 50 triệu.

2. Niềng răng thẩm mỹ không mắc cài là kĩ thuật mới

Thay vì hệ thống các mắc cài, dây cung, phương pháp niềng răng không mắc cài sử dụng các khay niềng bằng nhựa dẻo trong suốt, ôm khít vào răng, tạo lực dịch chuyển và sắp xếp lại vị trí các răng lệch lạc. Các khay niềng này còn có thể tháo lắp dễ dàng trong quá trình sử dụng nên rất thuận tiện khi ăn uống, vệ sinh răng miệng.
Nếu đang tìm kiếm một phương pháp niềng răng thẩm mỹ cao và kín đáo khi chỉnh nha thì niềng răng không mắc cài sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho bạn. Hiện có 2 kỹ thuật niềng răng không mắc cài là niềng răng Invisalign và niềng răng Clear Aligner, trong đó niềng răng Invisalign được đánh giá cao hơn cả về hiệu quả lẫn tính thẩm mỹ.
Mức giá của loại phương pháp này tại Trung tâm nha khoa Hạnh Nguyên dao đông từ 60 triệu đến 100 triệu tuỳ tình trạng và độ lệch của hàm răng của bệnh nhân. Tuy nhiên đối với phương pháp này chúng tôi luôn có những ưu đãi lớn dành cho khách hàng

3. Niềng răng khí cụ tháo lắp

niềng răng không mắc cài
Vẫn được liệt kê trong danh sách của phương pháp niềng răng thẩm mỹ nhưng niềng răng với khí cụ tháo lắp không được áp dụng phổ biến. Phương pháp này thường được chỉ định khi muốn chỉnh nha duy trì sau thời gian đeo niềng hoặc niềng răng cho trẻ em trong giai đoạn từ 8 – 12 tuổi.

Kết Luận

Mức giá của phương pháp niềng răng khí cụ tháo lắp tại Nha Khoa Hạnh Nguyên có mức giá cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Dao động từ 1 triệu đến 5 triệu tuỳ mức độ lệch của hàm.
Trên đây là tổng hợp những phương pháp niềng răng phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay.
Các bài viết liên quan:
Những Điều Cần Biết Khi Niềng Răng Bằng Phương Pháp Tháo Lắp
Phương pháp niềng răng không mắc cài Invisalign – Niềng răng trong suốt công nghệ mới
Niềng răng hiệu quả thì mất bao nhiêu thời gian ?

banner
Previous Post
Next Post

0 Comments:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.