Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

Trung tâm nha khoa tại quận 10 nằm trên đường lý thái tổ

Có rất nhiều trung tâm nha khoa đường lý thái tổ quận 10 Tphcm nhưng trung tâm nha khoa hạnh nguyên là một trong những trung tâm nha khoa vô cùng uy tín, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành Nha Khoa Hạnh Nguyên tự tin là một trong những trung tâm tốt nhất ở đường Lý Thái Tổ, đường 3 tháng 2 quận 10.

Ngày Thành Lập Nha Khoa Hạnh Nguyên

Được thành lập ngày 5 tháng 9 năm 1997 Nha Khoa Hạnh Nguyên với giấy Chứng Nhận Đăng Kí Kinh Doanh số 41J800195 hiện nha khoa đang có hai chi nhánh lớn tại Lý Thái Tổ. Giám đốc đứng đầu là Bác sĩ Võ Đức Tuấn, hiện đang là  Bác sĩ Chuyên khoa II  Phó trưởng khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM. Với phương châm phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp và chu đáo hơn 20 năm qua Nha Khoa Hạnh Nguyên ngày càng có phát triển lớn hơn, uy tín hơn trong lòng của khách hàng.
Hình ảnh Nha khoa hạnh nguyên đường lý thái tổ (lúc trước)

Đội ngũ bác sĩ của Hạnh Nguyên hiện nay

Để đạt được những thành quả lớn lao ấy, nếu chỉ mỗi mình Bác sĩ Võ Đức Tuấn thôi thì không thể “nên hòn núi cao” được, mà đó chính là sự chung sức đồng lòng của cả một đội ngũ Bác sĩ, Y tá với nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Ngoài Bác sĩ  Võ Đức Tuấn thì hiện nay trung tâm còn có hai bác sĩ chuyên khoa khác từ bệnh viện Răng Hàm Mặt là:
  • Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Văn Dũng – Hiện đang là Phó trưởng khoa Nha Chu Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM. Với hơn 15 năm kinh nghiệm về điều trị Răng Hàm Mặt.
  • Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Ngọc Nghi – Hiện nay là bác sĩ chuyên khoa của Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt.
Cùng với đó là những Bác sĩ, Y tá được Bác sĩ Tuấn đào tạo và có thâm niên từ 3 – 5 năm trong lĩnh vực Nha Khoa nói riêng.
hình đội ngũ bác sĩ chuyên gia của Hạnh NguyênHình ảnh đội ngũ bác sĩ, y tá nha khoa hạnh nguyên

Hình ảnh Nha Khoa Hạnh Nguyên trên đường Lý Thái Tổ

Bên ngoài của Hạnh Nguyên tuy không thực sự lớn như nhiều trung tâm khác, nhưng bên trong Nha Khoa Hạnh Nguyên có đầy đủ từ a-z các loại trang thiết bị hiện đại, tiên tiến để phục vụ khách hàng. Với tiêu chí tiến bộ không ngừng, đội ngũ Bác sĩ, Y tá của Trung tâm Nha Khoa Hạnh Nguyên luôn được cập nhật thường xuyên những kiến thức mới về y khoa nói chung và răng hàm mặt nói riêng, để có thể nâng cao tay nghề và mang sự chuyên nghiệp, đảm bảo đến từng khách hàng khi đến với Nha Khoa.
labo của nha khoa hạnh nguyên
công nghệ nha khoa hạnh trên đường lý thái tổ
công nghệ hiện đại của Hạnh Nguyên
máy móc hiện đại
Hạnh Nguyên - Nha Khoa Lý Thái Tổ Quận 10
Nếu đang tìm cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín trên địa bàn Quận 10, bạn có thể đến Lý Thái Tổ và tìm đến Nha Khoa Hạnh Nguyên được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, đồng thời bạn có thể được tư vấn và thăm khám hoàn toàn miễn phí khi đến với Nha Khoa Hạnh Nguyên. Địa chỉ của chúng tôi:
  • Cơ sở nha khoa 1: 481 Lý Thái Tổ, Phường 9, Quận 10, TPHCM
  • Cơ sở nha khoa 2: 493 Lý Thái Tổ, Phường 9, Quận 10, TPHCM

Một số hình ảnh Khách hàng đã đến với chúng tôi:


Các bài viết có liên quan :
Nha Khoa Hạnh Nguyên giảm lên đến 50% nhiều dịch vụ nhân dịp 30/4 & 1/5
Đến bây giờ tôi mới hiểu khám răng định kỳ thật sự rất quan trọng


from Nha Khoa Hạnh Nguyên – Quận 10 http://bit.ly/2XYi9Fm
via IFTTT
banner
Previous Post
Next Post

0 Comments:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.