Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2019

Niềng răng thì có nhất thiết phải nhổ răng hay không ?

Niềng răng hô phải nhổ răng không ? Là thắc mắc của tất cả khách hàng muốn điều trị răng hô vẩu theo phương pháp niềng răng  .  Vậy niềng răng hô có phải nhổ răng không?

Tâm lý lo sợ niềng răng phải nhổ răng của nhiều khách hàng hiện nay

Hầu như ai niềng năng hô đều có chung một câu hỏi ,  đó chính là có phải nhổ răng không ? Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc ,  Nha khoa Hạnh Nguyên xin trả lời nhổ răng là công đoạn cần thiết trong quá trình niềng răng . Nhưng , không nhất thiết trường hợp nào cũng phải tiến hành nhổ răng rồi mới niềng răng .  Mục đích của việc nhổ răng là tạo khoảng trống trên khung hàm .
Từ đó ,  giúp cho các răng di chuyển về đúng vị trí chuẩn ,  mang lại hiệu quả tích cực nhất .  Thông thường ,  đối với những bệnh nhân niềng răng sẽ phải nhổ khoảng 4 răng ở hai vị trí đối xứng nhau .  Kỹ thuật này sẽ giúp răng dễ dàng di chuyển và về đúng vị trí của nó một cách hài hòa .  Cũng chính vì thế mà nhiều người khi có ý định niềng răng đều cảm thấy rất e ngại . 

Những trường hợp thể áp dụng cách niềng răng hô không phải nhổ răng

Bên cạnh những trường hợp nhất định phải nhổ răng trước khi niềng răng thì một số trường hợp dưới đây có thể thực hiện cách niềng răng hô không phải nhổ răng :
nieng-rang-phai-nho-rang

Niềng răng hô cho trẻ em thì không cần phải nhổ răng :

Một trong những trường hợp đầu tiên có thể áp dụng cách niềng.răng mà không nhổ răng , đó chính là niềng răng hô cho trẻ em .  Bởi trẻ em trong giai đoạn phát triển hàm việc nhổ răng có thể ảnh hưởng xấu đến cấu trúc xương hàm sau này .  Hầu như với những bệnh nhân nhỏ tuổi khi muốn niềng răng ,  bác sĩ đều có sự cân nhắc kỹ lưỡng đến những kỹ thuật áp dụng .

Niềng răng bị hô, móm, vẩu, khấp khểnh nhẹ có cần phải nhổ răng:

Với những trường hợp răng bị hô ,  móm ,  vẩu ,  khấp khểnh nhẹ ; bạn không có thể niềng răng mà không cần phải nhổ răng .  Bởi lúc này với kỹ thuật niềng răng lâu năm của mình ,  có sự hỗ trợ của máy móc công nghệ hiện đại , … bác sĩ nha khoa có thể dịch chuyển và sắp xếp lại sao cho răng ngay ngắn nhất có thể .
Nha Khoa Hạnh Nguyên hiện nay áp dụng kỹ thuật niềng răng kết.hợp phương pháp nong hàm để không phải nhổ răng trong quá trình thực hiện .  Nghĩa là ,  thay vì sử dụng kỹ thuật nhổ răng ,  bệnh nhân sẽ thực hiện kỹ thuật nong xương ổ .  Với cách này ,  răng vẫn có thể dịch chuyển được nhờ những khoảng trống mà không cần phải nhổ bỏ đi những chiếc răng kế cạnh và đối diện .
nieng-rang-phai-nho-rang
Với cách niềng răng hô không phải nhổ răng phương pháp nong hàm ,  bạn không cần phải quá lo lắng vì không cần phải đối.mặt với những cơn đau do nhổ 2 – 4 chiếc răng gây nên .
Quy trình niềng răng cũng trở nên đơn giản hơn so với việc nhổ răng ,  xử lý rồi mới thực hiện niềng răng .

Kết Luận

Ngoài phương pháp niềng răng không cần nhổ răng bằng nong hàm ,  người bệnh cũng có thể áp dụng cách.niềng răng không nhổ răng với máng chỉnh nha trong suốt .  Tuy nhiên phương pháp này chỉ áp dụng được với những người có răng bị lệch lạc ,  móm , … ở mức độ nhẹ . Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ áp dụng cách niềng răng không cần nhổ răng an toàn ,  tiết kiệm ,  chất lượng với chi phí rẻ thì có thể tìm đến Nha Khoa Hạnh Nguyên để được tư vấn và hỗ trợ .
Với những chia sẻ trên đây về việc niềng răng hô không cần phải nhổ răng ,  hi vọng bạn đọc sẽ có cái nhìn khách quan ,  chân thật hơn về niềng răng không nhổ răng .  Để biết mình thực sự phù hợp với phương pháp nào ,  bạn đọc hãy liên lạc với Nha khoa Hạnh Nguyên  để được tư vấn nhé ! Nha Khoa Hạnh Nguyên trân trọng kính chào và hẹn gặp lại quý khách !

Các bài viết liên quan:
Những phương pháp niềng răng hiệu quả nhất hiện nay
Niềng răng trong suốt Clear Aligner có nụ cười đẹp
Phương pháp niềng răng không mắc cài Invisalign – Niềng răng trong suốt công nghệ mới

banner
Previous Post
Next Post

0 Comments:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.