Thứ Ba, 9 tháng 7, 2019

Những lưu ý khi đeo niềng răng mặt bên trong

Niềng răng mặt bên trong là một giải pháp niềng răng mới nhất hiện nay, với phương pháp này chúng ta có thể giải quyết được rất nhiều về vấn đề thẩm mỹ khi đang trong quá trình niềng răng.
Hình ảnh niềng răng mắc cài trong mặt lưỡi

Lý do tại sao giá niềng răng mặt lưỡi cao hơn so đối với mặt ngoài ?

So với phương pháp niềng răng mắt cài truyền thống thì mắc.cài bên trong là một phương pháp khó hơn, đòi hỏi kĩ thuật cũng như tay nghề chuyên môn cao, nhưng có thể che đi khuyết điểm niềng răng của chủ nhân . Vì thế đù chi phí cao nhưng vẫn được nhiều người ưa chuộng sử dụng .

Khu vực gắn mắc cài phức tạp .

Thay vì gắn mắc cài tại bên ngoài bề mặt răng như kỹ thuật niềng răng chỉnh nha thông thường, phương pháp niềng răng mặt lưỡi buộc nha sỹ phải làm gắn mắc cài tại phía trong bề mặt răng, phức tạp và không dễ nhìn cho nha sĩ hơn nhiều lần so với liệu pháp cổ điển .
nieng-rang-mat-ben-trong

Phương pháp khó – yêu cầu nha sĩ phải là người có chuyên môn sâu


Trong lúc thay đổi bị cài như gắn mắc cài, đặt dây cung, cố định dây cung và tăng lực định kỳ cho bị cài tại mặt trong răng bao giờ cũng “vất vả” hơn, phải áp dụng tới không ít phương tiện, thao tác cũng phải khéo léo .
Do đó, đòi hỏi bác sỹ thực hiện phải có trình độ sâu, kinh nghiệm giỏi để sự gắn mắc cài được xác thực . Đó là một nhân tố đe dọa lên niềng răng mắc cài mặt trong có giá khoảng bao nhiêu .

Mắc cài sử dụng cao cấp hơn với mắc cài thông thường


Hình ảnh cấu tạo của niềng răng mặt trong

Chính bởi tại kỹ thuật tiến hành cũng như khu vực gắn mắc cài phức tạp hơn ; nên cần bác sỹ nha khoa phải  sử dụng loại mắc cài cao cấp hơn để phù hợp với môi trường bên trong miêng và sát bề mặt lưỡi. Loại mắc cài thường được sử dụng ở kĩ thuật này chính là mắc cài tự đóng .

Niềng răng mắc cài mặt trong có mức giá bao nhiêu ?

Mức giá niềng răng mắc cài mặt trong trên thị trường hiện nay.dao động từ 60 – 80 triệu trọn gói . Hiệu quả chỉnh hoàn toàn có thể sở.hữu theo đúng lộ trình mà nha sĩ đã từng tiên liệu.trong quy trình điều trị, không xảy ra sai không giống . Cả răng và xương đều giữ gìn giữ được quá trình ổn định sau khi chấm dứt điều trị .
nieng-rang-mat-ben-trong
Ngoài ra nếu muốn tìm hiểu thêm dịch vụ niềng răng mặt trong liệu.có chi phí nảy sinh không trong trường hợp của bạn? Bạn có thể liên lạc trực tiếp với NHA KHOA HẠNH NGUYÊN để được bác sĩ tư vấn cẩn phải thận nhất!
Các bài viết có liên quan : 
Niềng răng mặt trong hiện nay có giá bao nhiêu tiền tại quận 10
Niềng răng cho trẻ em và những điều cha mẹ cần biết
Phương pháp niềng răng không mắc cài Invisalign công nghệ mới
banner
Previous Post
Next Post