Thứ Năm, 20 tháng 6, 2019

Phương pháp niềng răng không mắc cài Invisalign – Niềng răng trong suốt công nghệ mới

Niềng răng không mắc cài Invisalign được các chuyên gia nha khoa hàng đầu thế giới đánh giá là phương pháp niềng răng – chỉnh nha hiệu quả nhất hiện nay. Phương pháp này không những mang lại hiệu quả niềng răng cao mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ trong suốt quá trình điều trị, khắc phục được tối ưu các nhược điểm phương pháp niềng răng truyền thống. Vậy thì câu hỏi đặt ra là hiệu quả mà phương pháp này đem lại sẽ tương xứng với mức giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Ưu điểm của phương pháp niềng răng không mắc cài

Phương pháp niềng răng không mắc cài Invisalign mang lại hiệu quả chỉnh nha không hề thua kém với những phương pháp niềng răng hô, móm, thưa và lệch lạc truyền thống, thậm chí còn khắc phục những nhược điểm mà các phương pháp cũ mắc phải trong quá trình điều trị, mang đến những ưu điểm vượt trội, dưới đây chính là những đặc điểm khiến cho phương pháp này trở nên hiệu quả đến như vậy:

  ✧  Tính thẩm mỹ cao vì đây là dạng khay, máng 3D trong suốt

Nếu như các phương pháp niềng răng truyền thống sử dụng các mắc cài tạo sự nổi bật, cồng kềnh trên răng thì Invisalign với các khay niềng trong suốt, được chế tạo từ nhựa nha khoa, có màu sắc tương đồng với răng sinh lý sẽ mang lại tính thẩm mỹ cao ngay cả trong quá trình niềng răng. Bệnh nhân có thể cười nói, giao tiếp một cách tự nhiên mà không sợ người đối diện nhận ra là mình đang mang khí cụ chỉnh nha trên răng.

  ✧  Tạo sự thoải mái tiện dụng

Với khay niềng Invisalign, bệnh nhân có thể tháo lắp dễ dàng bất cứ khi nào mà không cần đến sự can thiệp của các bác sĩ. Đây là điều mà phương pháp niềng răng hô, móm truyền thống không thể đáp ứng được. Hơn nữa, các khay niềng còn được thiết kế ôm sát vào mặt răng nên bạn sẽ không thấy khác biệt nhiều, chỉ cần vài ngày là bạn đã cảm thấy thoải mái, ăn uống, nói chuyện bình thường.

  ✧  Dễ dàng vệ sinh bởi sử dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

dung-cu-ve-sinh-rang-khi-nieng-rang
Vì các khay niềng là một khuông 3D trong suốt có thể tháo lắp nên bệnh nhân sẽ thuận tiện hơn trong việc vệ sinh răng miệng. Điều này sẽ ngăn chặn các vi khuẩn có hại cho răng phát sinh, từ đó đảm bảo tốt cho sức khỏe răng miệng của bạn.

  ✧  Rút ngắn thời gian thăm khám tại nha khoa

Dựa vào bản kế hoạch niềng răng chi tiết, các bác sĩ sẽ đánh số khay theo thứ tự tương ứng với từng giai đoạn thay niềng nhằm giúp bạn không bị nhầm lẫn. Do đó, bạn có thể tự thay khay niềng tại nhà mà không cần phải đến trực tiếp nha khoa. Bên cạnh đó, các khay niềng cũng hạn chế tình trạng hư hỏng, không xảy ra bong sút như các mắc cài, giúp bạn hạn chế thời gian phải đến nha khoa. Phù hợp với những khách hàng hay đi công tác hoặc ở xa thành phố.

  ✧ Đảm bảo tính an toàn vì đây là khí cụ nhựa trong suốt

Khi thực hiện niềng răng bằng Invisalign, bạn không cần phải lo lắng về việc mắc cài bị bong sút gây tổn thương đến xương hàm hoặc dị ứng với kim loại gây kích ứng nướu,… bởi các khay niềng trong suốt được chế tạo từ nhựa chuyên dụng trong nha khoa, thân thiện với cơ thể, không bị biến chất trong môi trường khoang miệng, bảo đảm an toàn khi sử dụng.

2. Đối tượng có thể sử dụng công nghệ niềng răng Invisalign

Phương pháp niềng răng không mắc cài là bước đánh dấu sự phát triển vượt bậc của công nghệ nha khoa hiện đại. Phương pháp niềng răng 3D trong suốt này có thể áp dụng cho những đối tượng khách hàng như sau:
  Răng bị hô, bị vẩu, bị móm ở mức độ nhẹ.
  Răng mọc lệch lạc, răng mọc ngược, răng mọc ngầm, chen chúc nhau ở mức độ nhẹ.
  Khớp cắn ngược, cắn hở, cắn sâu,… ở mức độ nhẹ.
  Khách hàng muốn niềng răng nhưng bị dị ứng với mắc cài kim loại.
  Khách hàng có yêu cầu cao về thẩm mỹ trong suốt quá trình chỉnh nha.
  Khách hàng không có nhiều thời gian, ở xa phòng khám hoặc có dự định du học, làm việc tại nước ngoài.
Với những ưu điểm nổi trội trên, phương pháp niềng răng không mắc cài Invisalign được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn. Quan trọng là bạn phải tìm được địa chỉ thực hiện niềng răng uy tín, chất lượng để mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng và đảm bảo an toàn.

3. Phương pháp Invisalign cho niềng răng hô, răng móm, răng thưa của Nha Khoa Hạnh Nguyên

tay-trang-rang
Nha Khoa Hạnh Nguyên là một trong những trung tâm nha khoa thực hiện phương pháp niềng răng không mắc cài Invisalign uy tín, được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao:
  Nha Khoa Hạnh Nguyên quy tụ đội ngũ Bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trên thực tế. Tại đây, mỗi khách hàng sẽ được điều trị với một Bác sĩ và ekip phụ tá chuyên môn, nhờ vậy mà các bước niềng răng Invisalign đều được thực hiện chuẩn xác, thống nhất, mang lại hiệu quả chỉnh nha cao.
  Bên cạnh yếu tố về Bác sĩ, vô trùng vô khuẩn, Nha Khoa Hạnh Nguyên còn trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến. Khách hàng khi thực hiện phương pháp niềng răng Invisalign sẽ được chụp phim X-quang  để kiểm tra cụ thể cấu trúc răng hàm, xác định mức độ răng mọc lệch, từ đó phân tích và lên liệu trình cụ.
  Đội ngũ nhân viên tại Hạnh Nguyên luôn nhiệt tình, tận tâm, sẵn sàng trả lời những thắc mắc của khách hàng một cách chi tiết. Hơn nữa, nha khoa còn có dịch vụ đưa đón khách hàng tận nơi và chính sách bảo hành chu đáo.

Kết Luận

Phương pháp niềng răng không mắc cài Invisalign đem đến nhiều lợi ích tuyệt vời trong việc nắn chỉnh những khiếm khuyết của răng, mang lại một hàm răng đều đẹp, chuẩn khớp cắn. Để tìm hiểu rõ hơn về phương pháp chỉnh nha này, hãy liên hệ ngay đến Nha khoa Hạnh Nguyên, các chuyên gia sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cho bạn .
Các bài viết liên quan:
Niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền ?
Những Điều Cần Biết Khi Niềng Răng Bằng Phương Pháp Niềng Răng Tháo Lắp
Phương pháp niềng răng Invisalign

banner
Previous Post
Next Post

0 Comments:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.