Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2019

Thời gian để có thể niềng răng hiệu quả là bao lâu

Câu hỏi mà hầu như mọi khách hàng quan tâm khi tham gia niềng răng đó là "Thời gian để có thể niềng răng hiệu quả là bao lâu". Đây là một việc vô cùng quan trọng và tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người nên thông thường không thể đoán chính xác, mà ước lượng là 1,5 năm - 2 năm

Niềng răng mất bao lâu dựa vào những yếu tố nào?

Niềng răng mất bao lâu không phải ai cũng giống nhau, thời gian đeo niềng răng của bạn sẽ do nhiều yếu tố quyết định, đó là các yếu tố:
nieng-rang-mat-bao-lau

Trong độ tuổi nào niềng răng thì thích hợp

Thời gian niềng răng tốt nhất từ giai đoạn 12-15 tuổi khi hệ xương răng và cơ nhai còn có thể thay đổi và bù đắp nhanh nên thời gian này việc điều trị rất lý tưởng, sau tuổi này thời gian điều trị sẽ dài hơn có thể hơn 30 tháng điều trị..

Tình trạng răng miệng hiện tại của bạn


tinh-trang-rang-mieng
    Niềng răng mất bao lâu phụ thuộc vào tình trạng răng của bạn. Trước khi niềng răng bác sỹ phải thăm khám kỹ lưỡng để đưa ra hướng điều trị cụ thể. Nếu bạn bị sâu răng, viêm tủy, nha chu… điều trị trước khi bắt đầu đeo niềng răng. Ngoài ra trường hợp, răng mọc chen chúc, răng quá to, mọc lệch, phải nhổ bớt răng để tạo khe trống cho các răng khác dịch chuyển.

Thói quen ăn uống của bạn 

Thói quen ăn uống của bạn cũng ảnh hưởng nhiều tới việc niềng răng , bạn nên hạn chế ăn đồ cứng, dai, dẻo.… tránh được những thói quen này thì thời gian điều trị của bạn cũng nhanh hơn.

Niềng răng cho hiệu quả tốt nhất mất bao lâu 


nieng-rang-mat-bao-lau
    Một ca niềng răng thông thường mất khoảng 18- 30 tháng (1,5 – 2,5 năm). Thời gian trên là trung bình để hàm răng của bạn có thể đều , đẹp như mong muốn, có thể ngắn hơn nếu làm theo những hướng dẫn của nha sĩ. Nhưng cũng có thế dài hơn tuỳ vào trường hợp răng của bạn.  thời gian hẹn đúng theo lịch trình cũng sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian điều trị. Vậy nên bạn cần tuyệt đối tuân thủ những gì bác sĩ căn dặn.

Kết Luận

Niềng răng hiện nay đang là một trong những giải pháp hữu hiệu trong chỉnh nha để điều trị những khiếm khuyết về răng hàm mặt. Đừng ngần ngại đi đến với những trung tâm nha khoa để được tư vấn điều trị. Hiện nay, trên địa bàn thành phố có rất nhiều trung tâm nha khoa; những để có thể biết được đâu là trung tâm tốt và chất lượng thì bạn phải tìm hiểu thật kĩ càng nhé. Bên cạnh đó trung tâm Nha Khoa Hạnh Nguyên cũng đang có chương trình MIỄN PHÍ tư vấn nha khoa và hỗ trợ trả góp niềng răng ; bạn có thể tìm hiểu thêm thông về chúng tôi thông qua số điện thoại 0774779003.
Các bài viết liên quan:
Độ tuổi nào niềng răng phù hợp nhất hiện nay
30 tuổi niềng răng có hiệu quả hay không ?
banner
Previous Post
Next Post

0 Comments:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.