Thứ Năm, 20 tháng 6, 2019

Niềng răng trong suốt Clear Aligner có nụ cười đẹp

Niềng răng trong suốt Clear Aligner .là một trong những phương pháp niềng răng không mắc cài kế thừa các ưu điểm vượt trội. Bao gồm tính thẩm mỹ cao “đeo như không đeo” hay cho phép bệnh nhân giữ lại tất cả các răng của mình trong thời gian niềng răng…
Không bao giờ muộn để có được hàm răng đều ,  thẳng ,  đẹp ; những tình trạng răng hô ,  móm ,  thưa , chen chúc ,  lệch lạc sẽ biến mất. Phương pháp không chỉ điều trị cho trẻ em ,  phương pháp còn áp dụng phổ biến cho người lớn .

Giải pháp niềng răng trong suốt Clear Aligner sẽ giúp bạn lấy lại nụ cười rạng rỡ.

nieng-rang-trong-suot-clear-aligner
Hầu hết các trường hợp điều trị niềng răng trong suốt đều không phải nhổ răng .  Đến thời điểm này ,  hơn 1,5 triệu bệnh nhân trên khắp thế giới đang điều trị niềng răng trong suốt Clear Aligner .  Phương pháp này vượt trội vì giúp bạn có nụ cười tự tin.trong suốt thời gian điều trị và răng của bạn sẽ đều hơn mỗi ngày .  Sử dụng lần lượt các khay niềng răng theo chỉ dẫn của bác sỹ và răng sẽ di chuyển từng chút một cho đến khi bạn đạt được nụ cười ưng ý .
Tình trạng răng chen chúc ,  mọc lộn xộn gây mất thẩm mỹ làm cho việc vệ sinh răng miệng khó khăn hơn ; từ đó gây ra các bệnh về răng miệng như sâu răng ,  viêm nha chu ,  hôi miệng .  .  .  Ngoài ra ,  sức khỏe toàn thân cũng bị ảnh hưởng như gia tăng khả năng viêm nội tâm mạc ,  do nhiễm trùng từ viêm nha chu mãn tính ,  đau dạ dày nếu không điều trị ngay .  .  .  Việc điều trị niềng răng cho thẳng hàng ,  đều đặn ngày nay không chỉ có ý nghĩa tăng cao tính thẩm mỹ của nụ cười mà còn có tác dụng điều trị dự phòng .
Sự kết hợp đặc tính trong suốt và tháo lắp của phương pháp này ,  giúp bạn có được cảm giác như không hề có khí cụ chỉnh nha trong miệng .  Phương pháp này được chứng minh đã mang lại kết quả tốt trong nghiên cứu lâm sàng và điều trị niềng răng khắp thế giới .

Niềng răng Clear Aligner và niềng răng trong suốt Invisalign đâu là giải pháp phù hợp ?

nieng-rang-trong-suot-clear-aligner
So với phương pháp niềng răng trong suốt Invisalign ; phương pháp niềng răng Clear Aligner vẫn đem lại hiệu quả như mong muốn.với mức giá rẻ hơn nhiều so với niềng răng Invisalign . Trung bình một ca niềng răng Clear Aligner dao động từ 30 – 80 triệu trong khi niềng răng Invisalign có mức dao động từ 80 – 120 triệu .  Từ đây có thể kết luận răng niềng răng Clear Aligner là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi tiến hành niềng răng

Kết Luận

Hiện tại Nha Khoa Hạnh Nguyên có hỗ trợ chính sách thanh toán linh hoạt. Khi niềng răng bằng bộ niềng răng Clear Alignerer  .  Ngoài ra,  nếu trong quá trình niềng răng không mắc cài ;  bệnh nhân cũng có thể chuyển sang làm niềng răng mắc cài mặt trong hoặc kết hợp cả hai . Phụ trách điều trị niềng răng không mắc cài: bác sĩ VÕ ĐỨC TUẤN – tốt nghiệp Đại học Y dược TP HCM ; là phó trưởng  khoa Răng Hàm Mặt Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP HCM .

Các bài viết liên quan:
Phương pháp niềng răng không mắc cài Invisalign – Niềng răng trong suốt công nghệ mới
Niềng răng mặt trong chi phí như thế nào ?

banner
Previous Post
Next Post

0 Comments:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.