Thứ Năm, 20 tháng 6, 2019

Niềng răng mặt trong chi phí như thế nào ?

Niềng răng mặt trong (hay còn gọi là niềng răng mặt lưỡi) có cấu tạo tương tự niềng răng mắc cài truyền thống, thế nhưng mắc cài được gắn trực tiếp vào mặt trong của hàm răng nên tính thẩm mỹ của khuôn hàm được cải thiện hơn hẳn . Vậy niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền chi phí có quá đắt không ?

A. Niềng răng mặt trong hay niềng răng mặt lưỡi là gì ?

Thường được biết đến với tên gọi niềng răng mặt trong, khí cụ mặt lưỡi là hệ thống mắc cài được gắn trực tiếp vào bề mặt trong của hàm răng .  Mỗi mắc cài được chế tạo riêng cho từng chiếc răng, thế nên độ hiệu quả và tính chính xác rất cao .  Mức giá của phương pháp này sẽ cao hơn so với các phương pháp truyền thống khác .

B. Niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền ?

Hơn thế nữa, mắc cài mặt trong được thiết kế rất mỏng nên giúp giảm bớt sự khó chịu bên trong khuôn miệng cho người sử dụng .  Vì vậy, lựa chọn loại khí cụ này để niềng răng sẽ mang lại cho bạn những lợi ích vượt trội sau đây:

C. Thời gian niềng răng được rút ngắn

Mỗi răng được thiết kế mắc cài riêng nên tính chính xác và sự ổn định cao .  Cho nên quá trình niềng răng mặt trong được rút ngắn xuống khoảng 16 – 18 tháng so với phương pháp niềng răng thông thường khác .  Tuy nhiên, niềng răng mắc cài mặt lưỡi chỉ phù hợp với những khách hàng đủ 18 tuổi trở lên bởi vì ở độ tuổi này, răng và phần xương hàm đã phát triển toàn diện .

D. Tính thẩm mỹ của niềng răng mặt trong rất cao .

Chính vì mắc cài được gắn ở mặt trong cung hàm nên được giấu kín hoàn toàn .  Bạn sẽ không phải lo lắng người đối diện biết mình đang niềng răng, thế nên có thể tự tin và thoải mái hơn trong giao tiếp hàng ngày .

E. Niềng răng mặt trong có giá bao nhiêu tiền ?

Tuỳ vào tình trạng và độ lệch về răng của mỗi bệnh nhân nên vật liệu được sử dụng cho khí cụ niềng răng mặt trong có giá cao hơn so với giá của khí cụ mắc cài thông thường .  Để biết chính xác giá niềng răng mặt lưỡi bao nhiêu, bạn nên đến TRUNG TÂM NHA KHOA HẠNH NGUYÊN để thăm khám và bác sỹ sẽ tư vấn cụ thể phương pháp và chi phí phù hợp với tình hình bệnh và tài chính của bạn, hiện tại mức giá trung bình cho phương pháp này là từ 60 – 100 triệu .

Các bài viết liên quan:
Niềng răng cho trẻ em từ sớm để không phải dẫn đến những tác hại nghiêm trọng
Những Điều Cần Biết Khi Niềng Răng Bằng Phương Pháp Tháo Lắp
banner
Previous Post
Next Post

0 Comments:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.