Thứ Năm, 20 tháng 6, 2019

Niềng răng thưa một hàm - Cách niềng răng tiết kiệm chi phí tốt nhất



Phương pháp bọc sứ hoặc là niềng răng là phương pháp điều trị răng hở kẽ xảy ra với rất nhiều người và ở nhiều mức độ khác nhau . Tùy thuộc vào tình trạng thực tế, bác sỹ sẽ xác định bọc sứ hay niềng răng cụ thể cho từng khách hàng . Vậy niềng răng thưa một hàm có thực sự đạt được hiệu quả và tối ưu được chi phí hay không  ?
Hàm răng đều đẹp, khoẻ mạnh giúp chúng ta tự tin hơn khi giao tiếp cũng như thoải mái ăn uống mà không hề cảm thấy e ngại .  Chính vì vậy, ngành nha khoa đã cho ra đời những kỹ thuật điều trị tình trạng răng thưa, răng lệch lạc, răng hô móm,… như bọc sứ hay niềng răng – chỉnh nha giúp những ai không may mắc phải những khiếm khuyết này có thể sở hữu hàm răng đều đẹp .  Niềng răng thưa một hàm cũng là một trong những phương pháp niềng răng có tính hiệu quả với chi phí tối ưu hiện nay .
nieng-rang-thua-mot-ham-hieu-qua

Răng thưa ảnh hưởng gì đến cuộc sống của bạn ?

Hàm răng thưa kẽ có thể không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của bạn cũng như sức khỏe răng miệng của bạn, nhưng khi những rãnh răng quá thưa sẽ gây ra những vấn đề tiêu cực:
  ✧  Gây mất thẩm mỹ cho miệng và cấu trúc toàn khuôn mặt khiến bạn thiếu tự tin trong vấn đề giao tiếp
  ✧  Thức ăn dễ giắt vào kẽ răng, hình thành mảng bám và các bệnh về răng miệng .
  ✧  Dẫn tới hiện tượng lệch khớp cắn và có thể dẫn tới tổn thương xương hàm
  ✧  Nguy cơ bị rụng răng cao hơn so với những hàm răng sát khít

Niềng răng thưa một hàm có hiệu quả không ?

Chúng ta vẫn có thể niềng răng một hàm trong trường hợp răng không quá lệch lạc và khớp cắn hai hàm phải cân xứng với nhau . Ngược lại, nếu khớp cắn hai hàm răng có sự mất cân đối, chúng ta cần phải niềng đồng thời cả hai để bảo đảm sau khi chỉnh nha, hàm răng đều đẹp và tương xứng với nhau .  Để biết chính xác niềng răng thưa một hàm có hiệu quả không, bạn nên tiến hành thăm khám tổng quát để bác sỹ kiểm tra tình trạng răng hàm thật kỹ lưỡng .
nieng-rang-thua-mot-ham-hieu-qua

Niềng răng thưa một hàm giá bao nhiêu ?

Chi phí niềng răng thưa một hàm tùy thuộc vào khí cụ chỉnh nha và thời gian điều trị của mỗi khách hàng . Sau khi thống nhất phương án niềng chỉnh, bác sỹ sẽ thông báo với khách hàng số tiền cần thanh toán cụ thể .  Về cơ bản, niềng răng một hàm sẽ có chi phí rẻ hơn rất nhiều so với khi niềng răng 2 hàm .

Kết Luận

Niềng răng một hàm sẽ có sự chênh lệch giữa các nha khoa . Vì vậy, bạn hãy tìm hiểu bảng giá chỉnh nha của một số nha khoa khác nhau để chọn ra được địa chỉ có mức phí niềng răng tốt nhất hiện nay .  Hãy đưa ra quyết định thật thông thái khi tiến hành niềng răng bạn nhé !
Các bài liên quan:
Niềng răng cho trẻ em từ sớm để không phải dẫn đến những tác hại nghiêm trọng
Những Điều Cần Biết Khi Niềng Răng Bằng Phương Pháp Tháo Lắp


banner
Previous Post
Next Post

0 Comments:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.