Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2019

30 tuổi đi niềng răng có còn đảm bảo hiệu quả không ?

Thông thường ở những độ tuổi nhỏ, việc niềng răng sẽ diễn ra nhanh và chuẩn hơn những người đã trưởng thành, bởi vì trong giai đoạn còn nhỏ, xương hàm của trẻ hoàn toàn có thể thay đổi

Độ tuổi nào niềng răng thì hợp lý

độ tuổi niềng răng phù hợp
    Niềng răng thẩm mỹ là phương pháp chỉnh hình nha khoa nhằm điều trị và sắp xếp lại các răng mọc xô lệch, hô móm, răng thưa, răng mọc khấp khểnh…về đúng vị trí như khách hàng mong muốn. Mang đến nụ cười tươi sang và rạng rỡ, đảm bảo khớp cắn hai hàm trên dưới cân xứng Niềng răng đã được chứng minh là thích hợp với mọi đối tượng và không giới hạn độ tuổi.

30 tuổi có nên niềng răng được không?

Theo các chuyên gia nha khoa hàng đầu thế giới, độ tuổi từ 8 – 14 tuổi thích hợp nhất để thực hiện niềng răng. Ở độ tuổi này răng vĩnh viễn mới được hình thành nên mô nướu và xương hàm chưa hoàn thiện nên có thể vận dụng lực kéo để điều chỉnh răng dễ dàng hơn. Hiệu quả thẩm mỹ đạt kết quả nhanh chóng trong khoảng 1 – 2 năm là kết thúc quá trình niềng răng.
Tuy nhiên, niềng răng chỉnh hình thẩm mỹ vẫn phù hợpvới mọi lứa tuổi kể cả những người trên 30 tuổi, tuổi trung niên, người già… Nhưng lúc này xương hàm, răng và nướu đã ổn định và vững chắc, nên răng cần có một khoảng thời gian dài hơn để dị chuyển về đúng vị trí như mong muốn. Sau thời gian đeo niềng răng chắc chắn bạn sẽ có một nụ cười tươi tắn và rạng rỡ hơn.
30-tuoi-nieng-rang

Một số lưu ý nên biết để niềng răng có hiệu quả tuổi 30

       ✧       Niềng răng ở tuổi 30 vẫn mang lại hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn nếu các bạn biết tuân thủ những điều kiện sau:
       ✧       Xương hàm, răng và nướu vẫn còn chắc khỏe không được mắc các bệnh lý về mặt răng miệng như: viêm nướu, sâu răng, viêm nha chu…
       ✧       Lựa chọn được các trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh hình nha khoa thẩm mỹ.
       ✧       Bác sĩ thực hiện niềng răng cần phải có tay nghề cao chuyên môn vững vàng để có thể điều chỉnh lực kéo và tính toán được sự dịch chuyển của răng một cách chính xác nhất.
       ✧       Lựa chọn phương pháp niềng răng thích hợp để tình trạng răng hiện tại của bạn. Kỹ thuật niềng rằng sẽ giúp đảm tính chính xác ở từng bước và từng giai đoạn.
       ✧       Trong quá trình niềng răng các bạn cần tuân thủ theo đúng chỉ định cảu bác sĩ. Chú ý trong việc ăn uống, vệ sinh răng miệng hàng ngày. Đặc biệt cần tránh ăn các loại thức ăn quá cứng, quá dai và chứa nhiều bột đường vì nó sẽ tạo mảng bám trên răng. Vệ sinh răng mệnh bằng bàn chải chuyên dụng, chải sạch nhẹ nhàng không nên đánh quá mạnh gây ảnh hưởng đến mắc cài.

Địa chỉ niềng răng uy tín tại thành phố hồ chí minh


Tại Thành phố Hồ Chí Minh, hiện nay có rất nhiều trung tâm nha khoa nhận điều trị niềng răng thẩm mỹ cho khách hàng. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng các bạn chỉ nên chọn những địa chỉ nha khoa uy tín.
Trung tâm Nha Khoa Hạnh Nguyên với kinh nghiệm trên 15 năm trong lĩnh vực chỉnh hình nha khoa thẩm mỹ . Tại trung tâm kỹ thuật niềng răng sẽ được thực hiện dưới bàn tay của các bác sĩ có bằng cấp, trình độ cao và chứng chỉ hành nghề được đi tu nghiệp tại nước ngoài. Ngoài ra, hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại giúp hỗ trợ cho quá trình niềng răng một cách hiệu quả nhất.

Kết Luận

Nếu các bạn muốn biết thêm thông tin về 30 tuổi có niềng răng được không thì hãy liên hệ với bộ phận tư vấn của Nha Khoa Hạnh Nguyên để được tư vấn nhé !
Các bài viết liên quan:
25 tuổi niềng răng thì có hiệu quả không?
Niềng răng hiệu quả thì cần mất bao lâu
banner
Previous Post
Next Post

0 Comments:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.