Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2019

Điều trị răng cười hở lợi tại TPHCM uy tín hiện nay

Phẫu thuật điều trị cười hở lợi tại TPHCM đang là lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng muốn khắc phục vĩnh viễn khuyết điểm nụ cười của mình. Thành Phố Hồ Chí Minh là nơi hội tự của rất nhiều bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn trong nghề nên không ít người từ các tỉnh thành đổ về đây để điều trị cười hở lợi. Vậy điều trị cười hở lợi ở đâu trong rất nhiều trung tâm và bệnh viện uy tín tại đây mang lại được kết quả tốt nhất?

Phẫu thuật cười hở lợi là gì?

Ngày nay, phẫu thuật cười hở lợi kết hợp chỉnh hàm hô giúp bạn giải quyết tốt nguyên nhân do hàm hô hoặc vừa hở lợi vừa hô hàm mà các phương pháp chữa lợi bình thường không giải quyết được.
Do đó, khi bị hở lợi thì phải chọn lựa phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm kết hợp điều trị cười hở lợi. Cần áp dụng cắt xương hàm trên tiền đình đẩy hàm trượt về sau và đẩy lún lên trên. Hoặc cắt hàm trên kiểu lefort I cắt nguyên hàm đẩy về sau cũng là một lựa chọn. Để biết áp dụng phương pháp nào là tối ưu nhất cần có sự thăm khám kỹ càng của bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm.
hinh ảnh cười hở lợi

Phẫu thuật điều trị cười hở lợi tại TPHCM

Phẫu thuật chữa cười hở lợi ở TPHCM tại một địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu của rất nhiều khách hàng bị tình trạng cười hở lợi. Hiện nay, Nha Khoa Hạnh Nguyên có đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại việt nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật cười hở lợi và điều trị dứt điểm tình trạng này, đem lại cho bạn một nụ cười hoàn hảo.
Đặc biệt là phẫu thuật cười hở lợi kết hợp chỉnh hàm hô đang là một trong những phương pháp hiệu quả nhất mà được TS. Bs. Nguyễn Ngọc Nghi – bác sĩ chuyên khoa II của bệnh viện Răng Hàm Mặt TP HCM chuyên phẫu thuật hàm mặt như phẫu thuật hàm hô, gọt mặt trái xoan, chỉnh móm… thực hiện. Khi thực hiện điều trị cười hở lợi tại đây, bạn sẽ có được những hiệu quả chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng.
 điều trị cười hở lợi tại TPHCM

Mang đến nụ cười ấn tượng cho người thực hiện 

Phương pháp điều trị hàm hô cười hở lợi có khả năng khắc phục hiệu quả khuyết điểm hàm hô và cười hở lợi. Từ đó giúp khách hàng có được nụ cười rạng rỡ, đầy ấn tượng.

Không đau, không để lại sẹo 

Trước khi phẫu thuật, khách hàng sẽ được gây mê, khách hàng không hề cảm thấy đau đớn và khó chịu trong suốt quá trình thực hiện. Bên cạnh đó, toàn bộ kỹ thuật đều được tiến hành bên trong khoang miệng nên không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Cam kết tối đa tính an toàn 

Phẫu thuật chữa răng hở lợi tại Thành phố Hồ Chí Minh, ở Nha Khoa Hạnh Nguyên áp dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại và được thực hiện bởi đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa cao, có bề dày kinh nghiệm và tuân thủ nghiêm ngặt quy trình của bộ y tế nên đảm bảo tối đa tính an toàn.
răng hở lợi nên

Kết Luận

Ngoài ra, việc ứng dụng thành công hệ thống trang thiết bị hỗ trợ hiện đại phân tích cấu trúc xương hàm mặt khách hàng. Nhờ đó giúp bác sĩ chỉ định chính xác tỉ lệ xương cần xương cần loại bỏ, cam kết hiệu quả thẩm mỹ cao. Đem lại nụ cười tuyệt đẹp cho bạn.


from Nha Khoa Hạnh Nguyên – Quận 10 http://bit.ly/2GHPdXs
via IFTTT
banner
Previous Post
Next Post

0 Comments:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.