Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

Cắt nướu khi chữa cười hở lợi liệu có đau không ?

Cười hở lợi là một trong những biến chứng do duy truyền hoặc do những vấn đề phát sinh ra khi trẻ còn nhỏ. Trong quá trình điều trị cười hở lợi, có một số bệnh nhân sẽ buộc phải cắt nướu khi điều trị hở lợi và nhiều khách hàng sợ  không dám thực hiện vì nghĩ sẽ rất đau đớn khi phải cắt nướu như vậy

Vì sao cần phải cắt nướu?

Trong điều trị cười hở lợi, cắt nướu đơn thuần chỉ là một loại thủ thuật nha khoa đơn giản, một trong những phương pháp cải thiện thẩm mỹ cho nụ cười của bệnh nhân. Điều trị cười hở lợi gồm 3 phương pháp sau:

  • Hạ môi trên để che bớt phần nướu lộ (tiến hành tiêm Botoxhoặc dời vị trí của môi trên);
  • Tiểu phẫu làm dài phần thân răng thẩm mỹ (cắt nướu, mài xương hay kết hợp cả hai);
  • Kết hợp cả 2 phương pháp trên.

cắt nướu khi chữa cười hở lợi có đau không

Cắt nướu cười hở lợi có đau không?

Cắt nướu ít gây ra xâm lấn vào cấu trúc cơ thể,  an toàn với bệnh nhân, rất ít xảy ra các biến chứng nguy hiểm. Trường hợp bị hở lợi quá nhiều có thể kết hợp phẫu thuật tạo hình và hạn chế cười hở lợi.

Để trả lời câu hỏi “cắt nướu chữa cười hở lợi có đau không?”, thì trong quá trình thực hiện cắt nướu, bạn sẽ được gây tê hoàn toàn nên gần như không cảm thấy đau. Bạn có thể yên tâm khi thực hiện cắt nướu chữa cười hở lợi hoàn toàn không cảm thấy đau. Sau khi thực hiện phẫu thuật xong bạn sẽ cảm thấy hơi ê, nhưng có thể ăn uống hoàn toàn bình thường sau một tuần. Ngoài ra, bạn cần chú ý đến vấn đề ăn uống trong những ngày sau khi thực hiện cắt nướu, nên ăn cháo loãng trong hai ngày đầu, súc miệng nước muối hoặc nước súc miệng cho sạch khuẩn, đến tái khám và uống thuốc theo đúng như chỉ định của các bác sĩ.

Bên cạnh đó, với bác sĩ giỏi có tay nghề chuyên môn cao , phòng khám được trang bị đầy đủ thiết bị kỹ thuật hiện đại, phòng được vô trùng đảm bảo ca phẫu thuật sẽ đạt hiệu quả tốt nhất.

Đối với trường hợp nếu chỉ cắt nướu, có thể sau khi tiến hành mà răng của bạn vẫn chưa thể đạt được thẩm mỹ tối ưu, có thể do có nhiều nguyên nhân khác nhau, khi đó bạn cần được khám tổng thể tình trạng của bạn. Từ đó có biện pháp điều trị, giúp đảm bảo mức độ hài hòa và tự nhiên nhất để khắc phục được cười hở lợi triệt để.

Kết Luận

Để khắc phục khuyết điểm cười hở lợi , hãy đến một địa chỉ nha khoa thẩm mỹ uy tín để được các bác sỹ thăm khám và được tư vấn một cách chính xác nhất tình trạng của bạn và có được giải pháp điều trị phù hợp nhất ! Một nụ cười đẹp là một nụ cười toát lên vẻ thân thiện, gần gũi và tạo nên nét thu hút tự nhiên. Một nụ cười có thể phá tan mọi khoảng cách, ngại ngùng và truyền tải những thông điệp có giá trị mà không cần đến bất kì các ngôn từ nào khác. Đừng để một nụ cười hở lợi làm cản trở sự thành công và hạnh phúc trong cuộc sống của bạn.



from Nha Khoa Hạnh Nguyên – Quận 10 http://bit.ly/2M2iUHb
via IFTTT
banner
Previous Post
Next Post

0 Comments:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.