Thứ Ba, 23 tháng 7, 2019

Nếu bị răng hô nhẹ thì có cần phải niềng răng hay không ?

Nếu tôi chỉ bị hô răng nhẹ thôi thì không biết là có cần phải niềng răng hay không thưa bác sĩ. Nếu không niềng thì trong tương lai răng của cháu có bị ảnh hưởng gì không ạ

Răng bị hô nhẹ là gì  ?

Niềng răng hô nhẹ - Giải pháp hiệu quả chi phí thấp
Răng hô nhẹ là răng mọc không đúng thế ,  răng không mọc theo phương thẳng đứng ,  lệch ở mức độ nhẹ .  Nhiều trường hợp bệnh nhân bị răng hô nhẹ nhưng không biết do răng không quá lộ . Để xác định răng có bị hô hay không bạn nên đến gặp bác sĩ để thăm khám trực tiếp và có xác định chính xác nhất .

Răng hô nhẹ có nên điều trị không ?

Răng hô nhẹ nếu không quá lộ rõ ,  sẽ không ảnh hưởng nhiều đến tính thẩm mỹ trên khuôn mặt ; ăn nhai vẫn đảm bảo thì không cần thiết phải điều trị .  Nếu bạn muốn có một khuôn mặt cân đối với khớp cắn chuẩn ,  xương hàm không bị lệch thì chỉnh răng hô điều nên làm .

Niềng chỉnh răng hô nhẹ hiệu quả và chi phí thấp

Mài răng sứ thẩm mỹ ,  bọc răng sứ là hai trong ba phương pháp phổ biến điều trị răng hô nhưng hai phương pháp này chỉ mang tính tạm thời ,  không điều trị được triệt để .  Theo kinh nghiệm điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân trong hơn 20 năm nay ,  Nha Khoa Hạnh Nguyên nhận thấy rằng niềng răng chính là cách mang lại hiệu quả triệt để và lâu dài nhất .

Ưu điểm khi điều trị răng hô nhẹ theo phương pháp niềng răng

nieng-rang-ho-nhe
✧    Giữ nguyên răng thật: Niềng răng hô nhẹ không cần nhổ răng và bảo toàn răng thật .
✧    Hiệu quả triệt để : Tình trạng hô sẽ được giải quyết dứt điểm, triệt để sau khi niềng răng. Khuôn mặt của bạn sẽ có tỉ lệ cân đối, hài hòa, khớp cắn trở nên chuẩn hơn  .
✧    Duy trì vĩnh viện đến trọn đời: răng hô sẽ không tái phát sau khi niềng răng .
✧    Bảo tồn răng thật: răng hô nhẹ không cần nhổ răng , mài cùi hay có bất cứ tác động gì làm ảnh hưởng đến các mô mềm xung quanh .
✧    Thời gian tương đối nhanh: do răng hô không nặng, không phức tạp nên thời gian niềng răng sẽ được rút ngắn .
✧    Chi phí niềng răng hô nhẹ cũng không quá cao .

Niềng răng hô nhẹ hiệu quả chi phí thế nào ?

Tùy vào mức độ khiếm khuyết răng ,  thời gian điều trị nên chi phí niềng răng sẽ có sự chênh lệch khác nhau .  Bên cạnh đó ,  chi phí niềng răng hô còn phụ thuộc vào loại mắc cài mà bạn lựa chọn ,  chẳng hạn niềng răng mắc cài kim loại ,  niềng răng mắc cài sứ ,  niềng răng mặt lưỡi và niềng răng không mắc cài ,  mỗi loại sẽ có mức giá khác nhau…

Kết Luận

Răng hô nhẹ cần được bác sỹ khám tổng quan để xác định tình trạng và cách chữa phù hợp nhất .  Tại Nha Khoa Hạnh Nguyên– Trung tâm nha khoa tiêu chuẩn quốc tế lâu năm tại Việt Nam . Đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản về nha khoa chuyên sâu sẽ giúp bạn điều trị tốt nhất .  Đặc biệt với niềng răng ,  các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài sẽ trực tiếp điều trị cho bạn ,  đảm bảo mang đến một khớp cắn chuẩn nhất và một khuôn mặt cân đối ,  hài hòa để bạn không còn băn khoăn răng hơi hô có nên niềng không nữa .  Bên cạnh đó chúng tôi còn có những ưu đãi giúp bạn tối ưu chi phí niềng răng và tư vấn hoàn toàn miễn phí .
Các bài viết liên quan:
Thông tin hữu ích mà bạn cần biết trước khi tiến hành niềng răng vẩu
Quy trình niềng răng hô và những điều bạn cần biết
Niềng răng mặt trong hiện nay có giá bao nhiêu tiền tại quận 10

banner
Previous Post
Next Post

0 Comments:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.