Thứ Ba, 23 tháng 7, 2019

Có nên tháo niềng răng trước thời gian mà nha sĩ quy định ?

Có rất nhiều người sau một thời gian đeo niềng răng hỏi chúng tôi rằng ? Có nên tháo niềng răng ra sớm hay là không và việc tháo niềng răng ra sớm như vậy có ảnh hưởng gì đến sau nay hay không ?

Nhờ công nghệ hiện đại chúng ta có thể tháo niềng răng trước hạn

Tháo niềng răng trước thời hạn nha sĩ cho phép là đúng hay sai

Thông thường một liệu trình niềng răng thẩm mỹ có thời gian tùy thuộc vào mức độ.răng hô , móm nặng hay nhẹ của người bệnh  . Phụ thuộc vào phương pháp niềng răng mà khách hàng lựa chọn . Với các trường hợp thông thường , niềng răng có thể mất khoảng từ 1 ,5 năm – 2 năm để đạt được hiệu quả cao nhất . Tuy nhiên hiện nay , ngành nha khoa thẩm mỹ phát triển ; cùng với sự hỗ trợ của nhiều kỹ thuật và công nghệ hiện đại thì việc rút ngắn thời gian niềng răng ; tháo niềng răng trước hạn xuống còn 8 đến 10 tháng vẫn mang lại kết quả như mong đợi.mà không có sai lệch gì thêm .

Niềng răng với mini – vít có thể dùng để thay thể phương pháp niềng răng truyền thống 

hình ảnh niềng răng mini vít
Ngoài sử dụng các khí cụ niềng răng thì một số trường hợp vẫn phải áp dụng phương pháp niềng răng bằng minivit, cụ thể như tình trạng hô lệch nặng . Phương pháp rất an toàn và hiệu quả khi hỗ trợ dịch chuyên các răng về vị trí đồng đều ; cố định lại những chiếc răng bên trong tránh tình trạng răng xô lệch .

Ưu điểm vượt trội nhất là giúp cho thời gian niềng răng được rút ngắn lại

tháo gỡ niềng răng
Mini - Implant là những trụ Implant có đường kính nhỏ dưới 3mm , dài 13-16mm ; được chế tạo từ hỗn hợp Titanium được vặn vào xương hàm.và được lồng với một nắp đậy vừa khít gọi là mắc cài , mắc cài này có thể ở trong hoặc ở mặt ngoài giúp kéo và dịch chuyển răng đồng bộ cố định . Phương pháp này có thời gian thực hiện ngắn nhưng vẫn mang lại hiệu quả.tương đương phương pháp niềng răng khác . Bên cạnh đó , nếu bạn muốn tháo niềng răng trước thời hạn cũng dễ dàng hơn .
Với các phương pháp niềng răng thông thường , các răng ở mặt trong có vai trò như.một trụ giữ kéo các răng trước vào . Vì thế , kỹ thuật niềng răng mini implant sẽ sử dụng các vít mini implant được cắm vào xương hàm.và kéo các răng trước giúp cho các răng trong không chạy ra trước ; tạo độ đồng khớp cho cả hai hàm răng và mang lại hiệu quả thẩm mỹ niềng răng tốt hơn cho phép người dùng tháo niềng răng trước thời hạn .
Kết Luận
Hiện nay đang có rất nhiều phương pháp có thể giúp bạn chỉnh hình răng miệng  . Với những công nghệ hiện đại ngày nay thì việc tháo niềng răng đang điều trị trước thời hạn không còn là vấn đề quá nghiêm trọng .
Các bài viết liên quan:
Cắm vít khi niềng răng có đau không và những điều cần biết
Thời gian niềng răng trong bao lâu thì có kết quả ?
banner
Previous Post
Next Post

0 Comments:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.