Thứ Hai, 17 tháng 6, 2019

Thời gian để có thể trồng răng Implant hiệu quả là bao lâu ?

Phục hình răng miệng hiện nay có rất nhiều phương pháp, trồng răng implant là một trong những phương pháp tuy có chi phí khá cao, nhưng lợi ích nó mang lại vô cùng lâu dài. Thông thường thờig gian để trồng răng Implant mất bao lâu ?

1. Quá trình cấy ghép Implant diễn ra như thế nào và thời gian cho mỗi giai đoạn mất bao lâu ?


Quy trình cấy ghép Implant chuẩn gồm 6 bước với thời gian thực hiện như sau:
  • Bước 1: Thời gian 50 – 60 phút.

Khám tổng quát tình trạng răng miệng và tổng thể, đề ra kế hoạch điều trị các bệnh lý liên quan răng miệng (nếu có) và kế hoạch cố định trụ Implant chính xác bằng phần mềm Implant Studio/Nobel Clinician.
  • Bước 2: Thời gian 20 – 30 phút.
Tiến hành cố định trụ Implant với máng hướng dẫn phẫu thuật theo kế hoạch điều trị.
  • - Bước 3: Thời gian 20 – 30 phút.
Tái khám, cắt chỉ (sau 7 – 10 ngày)
  • - Bước 4: Thời gian 20 – 30 phút.
Tái khám kiểm tra và lấy dấu răng sứ trên Implant (sau 3 tháng)
  • - Bước 5: Thời gian 60 phút
Gắn Abutment và gắn mão sứ tạm trên Implant (sau 3 ngày)
  • - Bước 6: Thời gian 60 phút.
Lắp mão sứ chính thức trên Implant, kiểm tra lần cuối, kết thúc cấy ghép Implant (sau 3 – 5 ngày)


2. Có thể rút ngắn thời gian trồng răng không ?

Thực hiện ngay sau khi mất răng:
Sau khi mất răng, khách hàng cần tìm đến phòng khám nha khoa đáng tin cậy để trồng lại răng ngay, giảm nguy cơ dẫn đến những hậu quả khôn lường của mất răng như tiêu xương hàm. Khi bị tiêu xương, xương ổ răng sụt xuống làm cho hai bên má hóp lại, da mặt chảy xệ. Xương hàm lúc này cũng không đủ sức đặt trụ Implant, cần phải ghép xương, nâng xoang, tốn thêm một khoản phí và thời gian điều trị.
Chọn dòng trụ chất lượng:
Việc chọn trụ Implant chất lượng làm quá trình tích hợp trụ vào xương hàm diễn ra nhanh, rút ngắn cả quá trình điều trị. Implant nha khoa lựa chọn sử dụng các loại trụ tương thích hoàn hảo với cơ thể, có khả năng tích hợp xương nhanh chóng. Trong đó, Nobel (Mỹ) và Straumann (Thụy Sĩ) là hai dòng trụ hàng đầu thế giới với thiết kế đột phá giúp thúc đẩy mô xương hàm, tăng diện tích tiếp xúc giữa xương hàm và trụ. Tỷ lệ thành công của những ca cấy ghép Implant bằng hai loại trụ này lên đến 98%.
Chọn địa chỉ trồng răng Implant uy tín:
Trình độ của Bác sĩ và điều kiện cơ sở vật chất là yếu tố quyết định đến tỷ lệ thành công và thời gian cấy ghép Implant. Hơn nữa những cơ sở trang bị máy móc hiện đại như máng hướng dẫn phẫu thuật sẽ giúp quá trình trồng Implant không phụ thuộc vào tính chủ quan của Bác sĩ thực hiện.

3. Địa chỉ cấy ghép răng uy tín tại TP. HCM


Tại TP. HCM, việc tìm một địa chỉ trồng răng Implant không quá khó, nhưng Khách hàng cần cân nhắc lựa chọn kỹ lưỡng vì quá trình cấy ghép Implant chỉ diễn ra một lần duy nhất. Hạnh Nguyên là nha khoa đầu tiêu dành riêng cho Khách hàng trung niên được nhiều Khách hàng tin tưởng nhờ liệu pháp trồng răng Implant không đau.
- Ứng dụng máng hướng dẫn phẫu thuật 3D trong suốt, từ đó tránh rủi ro và rút ngắn thời gian trồng Implant.
- Chọn 2 loại trụ Implant hàng đầu thế giới là Nobel (Mỹ) và Straumann (ThỤy Sĩ), giúp Khách hàng tiết kiệm thời gian đồng thời nâng cao tỉ lệ thành công hơn 98%.
- Đội ngũ Bác sĩ và phụ tá có trình độ cao cùng đội ngũ phụ tá tận tình, tỉ mỉ, hỗ trợ đắc lực cho Bác sĩ và sát cánh cùng Khách hàng trong suốt quá trình điều trị.
- Những sản phẩm được dùng tại Hạnh Nguyên đều có nguồn gốc chính hãng, đảm bảo an toàn cho Khách hàng.
- Áp dụng liệu pháp âm nhạc và hương thơm giúp Khách hàng thư giãn, xua tan mọi căng thẳng, lo lắng.



Kết Luận

Để tìm hiểu cụ thể thời gian cấy ghép Implant bao lâu cùng liệu trình cấy ghép răng phù hợp, hãy liên hệ Hạnh Nguyên – một trong những trung tâm Nha khoa chuyên trồng răng dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam.

Các bài viết liên quan:
5 tiêu chí để lựa chọn địa điểm trồng răng Implant hoàn hảo tại TPHCM

banner
Previous Post
Next Post

0 Comments:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.